Bộ đôi BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental "hầm hố" trình làng

BMW Motorrad

Anh em BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental vừa được BMW Motorrad Việt Nam giới thiệu và có giá bán từ 1,3 đến hơn 1,5 tỷ đồng.

Kế thừa thiết kế từ 2 mẫu xe đàn anh là BMW R 18 và BMW R 18 Classic, ngoại hình BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental mang nhiều nét cổ điển và độc đáo. BMW R 18 Transcontinental được ví như những chiếc du thuyền sang trọng, trong khi BMW R 18 B lại mang phong cách Bagger bụi bặm, phong trần như những anh chàng phóng khoáng trên đường cao tốc Mỹ.

BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Trong khi R18 B phân phối hai phiên bản tiêu chuẩn và First Edition với 3 màu sắc đa dạng, thì R 18 Transcontinental sở hữu duy nhất một phiên bản là First edition với 1 tuỳ chọn màu.

BMW Motorrad

BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế và kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cổ điển, 2 mẫu xe còn được trang bị công nghệ hiện đại của một “chiến mã” mang dáng vóc tương lai.

Ngoại hình của xe độc đáo nhờ khung sườn được gia công bằng thép ống đôi chịu lực, kết hợp cùng gắp sau tạo nên một khối liền mạch. Bên cạnh đó, các chi tiết như bình xăng hình giọt nước 24 lít hay trục các đăng lộ thiên càng làm nổi bật lên nét hoài cổ của xe.

BMW Motorrad

Với thiết kế được áp dụng theo triết lý công thái học hài hoà, R 18 B và R 18 Transcontinental có vị trí đặt chân nằm ngay phía sau xi-lanh, tạo cảm giá thoải mái cho người lái và chủ động trên mọi hành trình. Ở R18 Transcontinental, xe còn được trang bị thêm hệ thống sưởi ấm yên.

Điều làm nên sự khác biệt của R 18 B và R 18 Transcontinental chính là bộ quây mở rộng ra hai bên kết hợp với kính chắn gió cỡ lớn tạo nên sự độc đáo của xe và hạn chế tối đa tác động thời tiết đến người lái. Ngoài ra, phần đuôi xe được bổ sung thêm 2 thùng đựng đồ gắn hai bên hông.

BMW Motorrad

Ở R 18 Transcontinental, kính chắn gió của xe có kích thước cao hơn, yên xe dày hơn và có thêm một thùng chính phía sau yên hành khách. Chính sự khác biệt này đã khiến cho R 18 Transcontinental trông giống một chiếc xe đường dài đa dụng và sang trọng, trong khi R 18 B là chiếc Bagger sành điệu với “sự tinh giản” đặc trưng.

BMW Motorrad

Ở phiên bản First Edition, R 18 B và R 18 Transcontinental có diện mạo ấn tượng với những chi tiết mạ crôm được sắp xếp tinh tế, kết hợp cùng hai đường sơn sọc trắng cổ điển trên bình xăng và chắn bùn sau. Bên cạnh đó, phiên bản này có được bổ sung thêm logo BMW bằng thép trên yên, dòng chữ “First Edition” ở hai bên thân xe và chìa khóa tạo nên sự khác biệt và khẳng định đẳng cấp của mẫu xe Touring đến từ BMW Motorrad.

Tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại: Minh Long Motor - Siêu thị xe máy Minh Long


Nhận xét

Bài đăng phổ biến