So sánh Click 160 và Click 150 sức mạnh hay giá trị
Cùng với sự ra mắt của Honda Click 160 tại thị trường Thái Lan, yêu cầu so sánh về tính năng, trang bị của Click 160 và Click 150 cũng dần nhiều theo. Thế nên, Minh Long Motor xin tổng hợp và gửi đến các bạn đọc bài viết “so sánh Click 160 và Click 150”, hãy cùng theo dõi nha.
So sánh động cơ Click 160 và Click 150
Loại động cơ
Động cơ Click 150: động cơ 4 kỳ eSP, SOHC, xi lanh đơn, 2 van, làm mát bằng chất lỏng. Đường kính x hành trình piston: 57,3 x 57,9 mm, tỷ lệ nén 10,6:1, dung tích xi lanh 149,32cc.
Động cơ Click 160: động cơ 4 kỳ eSP+, SOHC, xi lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng. Đường kính x hành trình piston: 60,0 x 55,5 mm, tỷ lệ nén 12:1, dung tích xi lanh 156,9cc.
Công suất cực đại
Công suất Click 150: 13,1 mã lực (PS) tại 8.500 vòng / phút. Mô men xoắn đạt 13,4 Nm tại 5000 vòng/phút.
Công suất Click 160: 15,4 mã lực (PS) tại 8.500 vòng / phút. Mô men xoắn đạt 13,8 Nm tại 7000 vòng/phút.
Kết luận so sánh động cơ: nhìn về khối động cơ ta có một công suất đáng kinh ngạc đến từ Click 160 khi chỉ chênh nhau 10cc mà công suất lại vượt mặt tận 2 mã lực. Tuy nhiên về mặt mô men xoắn ngưỡng sức mạnh Click 160 sẽ đến trễ hơn, hạn chế tình trạng giật cục tại nước ga đầu, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho động cơ tốt hơn.
So sánh dàn chân Click 160 và Click 150
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh Click 150: phanh trước dạng đĩa đơn hình sóng, phanh sau là phanh tang trống (đùm). Xe sử dụng hệ thống phanh kết hợp CBS.
Hệ thống phanh Click 160: phanh đĩa đơn trước hình tròn, phanh sau tang trống, sử dụng công nghệ phanh kết hợp CBS cho phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp sử dụng phanh đĩa trước tròn, phanh đĩa sau, công nghệ phanh ABS trang bị cho đĩa phanh trước.
Nguồn tham khảo đầy đủ: https://minhlongmoto.com/so-sanh-click-160-click-150/
Nhận xét
Đăng nhận xét